ควยของมันชูชัน อย่างตระหง่าน เมียผมถึงกับอึ้ง ดูเหมือนมันจะยาวกว่าของผมสักนิดนึง แต่ที่แน่ๆมันดูอวบอ้วนกว่าของผมมาก เจดก็บอกว่าเห็นมั้ยหล่ะ อึ้งเลยล่ะซิ นี่ถ้าได้ลองจะติดใจนะ  เมียผมคงจะไม่ไหวแล้วจริงๆเลยบอกว่า งั้นขอลองหน่อยสิ เจดไม่พูดพล่ามทำเพลงต่อ ลุกขึ้นอุ้มพลอยเข้าไปในห้องนอน ผมนี่รีบตามไปดูแทบไม่ทัน ลึกๆในใจมันหวงแต่มันก็ทำให้ผมเสียวมากๆ ผมต้องตามไปดูในห้องน้ำ เพราะห้องน้ำทะลุกันได้สองห้อง ภาพที่ผมเห็นคือทั้งเมียผมกับไอเจดแก้ผ้ารูปหีล่อนจ้อน ถึงแม้จะมีแค่แสงจากหน้าต่างแต่ผมก็เห็นทุกภาพอย่างชัดเจน พลอยนั่งหลังพิงหัวเตียงอ้าขาออกให้เจดลงลิ้นที่ของสงวน เสียงครางกระเส่าออกมาจากลำคอ เผยให้รู้สึกถึงความเสียวที่หีเมียของผมรู้สึกอยู่ เมียของผมหลับตาพริ้มมือทั้งสองขยี้หัวของเพื่อนสนิทของผม เธอครางดังขึ้นอย่างลืมตัวว่าสามีของเธอหลับอยู่ห้องข้างๆ เจดบอกว่า หีพลอยนี่แฉะเชียวนะ เหมือนรอเจดอยู่เลย ตอนนี้พลอยไม่ได้ต้องการการปลุกเร้าอะไรอีกแล้วเพราะเธอพร้อมจะถูกเย็ดมาได้ ซักพักนึงแล้ว เอาควยเข้ามาเลยเจดพลอยไม่ไหวแล้ว พลอยร้องขอ เจดเองก็อยากจะกดลำควยเข้าไปเต็มที่แล้ว เจดจึงยกขาทั้งสองข้างของพลอยขึ้นและถ่างออก เผยให้เห็นของรักของสงวนของพลอยที่ไม่เคยให้ใครได้เห็นนอกจากผม สีมันชมพูสดใสเหมือนหีเด็กสาวๆยังซิงอยู่เพราะพลอยดูแลอย่างดี เพื่อนสนิทของผมกำลังค่อยๆดันลำควยอันอวบอ้วนเข้าไปในหีของเมียผม พลอยถึงกับสะดุ้งและร้องออกมาเสียงดัง มันคงแน่นจริงๆ แต่เจดก็ไม่ลดละความพยายามดันควยเข้าไป เข้าไป ในระยะเวลาไม่นาน ควยภาพโป๊ของเจดก็มิดหายเข้าไปทั้งหมดในหีของพลอย พลอยตัวสั่นและครางเบาๆ เสียงหายใจของทั้งคู่ดังไปทั่วห้อง แน่นหีพลอยไปหมดเลยเจด เจดก็ก้มหัวลงมาแลกลิ้นกับแฟนผมอย่างเร่าร้อน ผมเห็นก้นของพลอยขยับๆ

 

โดย http://deksoi5.com